ระบบรายงานเพื่อป้องกันความเสี่ยงการติดโรค COVID-19 ของกรมสรรพากร

ดูประกาศจาก ศบค.

ประกาศ

03 ตุลาคม 2565

ปิดระบบเนื่องจากยกเลิกการทำแบบสำรวจตนเองและรายงานสุขภาพตามประกาศกรมสรรพากร

บุคลากรที่ป่วยเป็นโรค COVID-19 ให้ปฏิบัติ ดังนี้

  1. รายงานหัวหน้าหน่วยงาน
  2. แจ้งผู้ประสานงานของหน่วยงาน (Contact Person) เพื่อให้บันทึกรายงานบนระบบรายงานสำหรับ Contact Person ให้กรมสรรพากรทราบ
  3. ปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T เพื่อป้องกันโรค COVID-19 ตามแนวปฏิบัติที่กระทรวงสาธารณสุขแนะนำ
    • D : Distancing เว้นระยะห่าง ๑-๒ เมตร เลี่ยงการอยู่ในที่แออัด
    • M : Mask Wearing สวมหน้ากากอนามัยเมื่อเข้าไปอยู่ในสถานที่เสี่ยง แออัด/อากาศไม่ถ่ายเท
    • H : Hand Washing ล้างมือบ่อยๆ ด้วยน้ำและสบู่ หรือเจลแอลกอฮอล์
    • T : Testing ตรวจ ATK เมื่อมีอาการโรคทางเดินหายใจ

ติดต่อเจ้าหน้าที่

02-272-8493
02-272-8671